Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Map Thiên Kiếm 5.8

Download : 
Nhằm hướng tới các trận đấu Thiên Kiếm cân bằng và kịch tính hơn, mình quyết định đưa vào một số thay đổi lớn để cải thiện gameplay của map.
-Thay đổi Minimap của map (hiện tại là hình ảnh Bạch Thu Lâm)
Minimap mới


-Sử dụng giao diện hoàn toàn mới đậm phong cách kiếm hiệp thay cho giao diện mặc định của Warcraft III.

Giao diện mới
-Giảm lực công kích cơ bản đối với mỗi chỉ sổ chính từ 1.4 xuống 1.2. Việc này để giảm bớt sức tấn công tầm mid và late game của tất cả các Hero.
-Tăng số điểm phòng thủ lên 1 điểm ứng với 5 điểm thân pháp. Việc này giúp các Hero bền hơn khi combat, đặc biệt là các Hero thân pháp với lượng sinh lực khá khiêm tốn. Điểm phòng thủ rất quan trọng đối với sự sinh tồn của bạn bởi vì phòng thủ giảm cả lực công kích cơ bản và sát thương ngũ hành tác động vào bản thân.
-Tăng số điểm sinh lực ứng với mỗi điểm sức mạnh từ 60 lên 80. Như vậy khi lên cấp tất cả các Hero sẽ được cộng một cơ số kha khá sinh lực.
-Giảm giới hạn cấp độ tối đa từ 120 xuống 100. Việc này để cap lại lực công kích cơ bản, sinh lực tối đa và điểm phòng thủ của tất cả các Hero, tất nhiên như đã nói phía trên, đã có một số điều chỉnh thích hợp hơn đối với điểm tiềm năng nhân vật.
- Hệ thống Quan ấn sẽ ra mắt, gồm 8 bậc. Quan ấn cũng là một vật phẩm cần thiết (nhất là khi về late game) bới quan ấn cung cấp các chỉ số quan trọng:
-Sinh lực và nội lực, tuy nhiên lượng sinh lực được cộng sẽ giảm đi khá nhiều so với Phi Phong. (6000 - 26000)
-Tử Hà Thần Công: kháng tất cả các trạng thái bất lợi cho cơ thể trừ các trạng thái gây ra bởi chiêu thức Mật tịch cao cấp.
-Kháng công kích ngũ hành: việc kháng 10% - 25% công kích ngũ hành là rất cần thiết, bởi late game các Hero đều có lượng sát thương rất cao.

Hệ thống Quan ấn

-Bỏ vật phẩm Sơn Quỷ Diện vốn chả bao giờ được dùng đến, thay vào đó là item mới: Binh Khí Phổ. Khi có đủ tiền, tài phú và item thành phần bạn có thể mua nó. Binh Khí Phổ sẽ cho bạn một vật phẩm mới tương ứng với thuộc tính chính của Hero đó (Sức mạnh, Thân pháp, Nội công), ngoài tác dụng chung còn có các tác dụng riêng tương ứng.

Binh Khí Phổ

-Giảm sức mạnh của tất cả các món đồ rơi ra từ Boss Hoàng Kim. Hiện tại đồ Boss quá mạnh nên việc chiếm được boss sẽ khiến sức mạnh của team bạn quá vượt trội so với đối phương.
-Bỏ việc bất tử khi phù lên map 4x, tuy nhiên trong 2 giây sau khi phù kháng các loại bẫy độc.
-Lược bỏ các Hero hiện tại không được ưa thích, hoặc quá bá đạo bao gồm Bổng Thiếu, Thanh Vân, Lăng Yến. Chốt lại hai Hero mới là: Mộ Dung Gia và Hoa Sơn.

Hình ảnh mới của Chùy Thiên


Hai Hero mới ổn định Mộ Dung Gia và Hoa Sơn


-Thay đổi Model các Hero Chùy Thiên, Kiếm Côn, Đao Côn, Chiến Nhẫn.
-Chỉnh sửa lại tất cả các Hero giúp việc click vào người dễ dàng hơn, loại bỏ sự khó chịu khi pk với các Hero như Tiêu Dao, Chướng Cái.
-Loại bỏ item Bích Huyết Châu, tuy nhiên để giúp team yếu thế có khả năng kháng cự thì đối với mỗi cấp độ chênh lệch nhỏ hơn đối thủ bạn được cộng 1% kháng công kích ngũ hành và sát thương ngũ hành. (Không cần mang theo item)
-Đối với phần chiêu thức có một số thay đổi:
  • Thay thế Mật tịch cao cấp hiện tại của Chùy Thiên.
  • Nâng tỷ lệ gây trọng thương đối với Đoạn Hồn Thích lên 26% - 80%
  • Tầng 2 của Phi Long Tại Thiên giảm xuống 1 nửa (1k - 2k khi max thay cho 2k - 4k). Như vậy khi max thì với tầng 2 khi chưởng 3 rồng bạn sẽ có tầm 3k - 6k Hỏa sát thay cho 6k - 12k Hỏa sát (Quá lớn đủ sức một chưởng đoạt mạng bất kỳ ai early).
  • Giảm Băng sát đối với Kiếm Tỏa Giang Sơn xuống 260% khi max. Với 5 kiếm thì bạn có tầm 1300% Băng sát, vẫn là một con số rất lớn chưa kể bonus.
  • Thay thế Mật tịch cao cấp hiện tại của Mộ Dung Gia.
  • Giảm Vật công đối với Bá Vương Tật Phong Tiễn xuống 400% khi max. Khi xuyên táo thì 2 mũi đã gây ra tới 800% Vật công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét