Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

VicModz 6099 - Hack Audition 6099 Full - hack tim 6099 - chống dis au 6099

VicModz 6099 - Hack Audition 6099 Full

VicModz 6099 - hack au 6099, auto au 6099, hack tim 6099, chong dis au 6099

Link download : -Click here-


Chú ý: Lần này có nhiều thay đổi về phím tắt, chức năng,…nên các bạn đọc hết hướg dẫn trước khi sử dụg để hack đạt được hiệu qả tốt nhất.

Log Update 6099
- Thêm chức năg auto nhấn phím cách perfect (Tự độg nhấn phím Cách & Perfect).
- Chống hack diss mặt & hành động.
- Hack 5 nụ hôn cho cặp đôi mới kết đôi.

Hướg dẫn sử dụg VicModz:
* Win XP các bạn mở như bình thườg, còn trên Win7, Vista,...các bạn nhấn chuột phải vào VicModz.exe và chọn: Run as Adminitrator.

* Tác dụg của các chức năng mình ghi hết ở trên bản hack rùi. Ở đây mình sẽ giải thick và hướg dẫn qa một số chức năg có thể các bạn khó hiểu như sau:

+ [ALT+] - Canh [G]Great/[C]Cool/[B]Bad : ALT + G: Canh Great, ALT + C: Canh Cool, ALT + B: Canh Bad. Chức năg này mình là mục đích là để các bạn làm Big Game.

+ [F11+] - [1]Hack nói bậy/[2]Hack đào xinh: F11 + 1: Hack nói bậy. F11 + 2: Hack đào xinh.

+ Hack hành độg: Các bạn gõ lệnh và nhấn Enter hoặc viết lệnh (ko nhấn Enter) sau đó nhấn chuột fải vào nhân vật của mình rồi chọn Thể hiện cảm xúc.

+ Làm nhiệm vụ truyền thuyết: Sau khi vào trong Au các bạn nhấn Shift+F9 để bật nhạc 0 giây (Muốn tắt nhạc 0s để về chế độ chơi bình thườg các bạn nhấn Shift+F9 một lần nữa) sau đó các bạn tạo phòng Truyền thuyết để nhận nhiệm vụ:
- Nhiệm vụ trog: Sau khi nhận nhiệm vụ & vào trong room với Boss, các bạn nhấn F2 một bảg từ bỏ nhiệm vụ hiện ra các bạn nhấn OK từ bỏ nhiệm vụ, cuối cùg nhấn F1 để Sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ và ra nhận EXP.
- Nhiệm vụ ngoài: Sau khi nhận nhiệm vụ các bạn ra phòg chờ sau đó các bạn Nhấn và giữ nút F1 đồg thời nhấn nút Tạo phòng (Tạo phòng Bình thường), khi vào trong phòng rồi các bạn nhả phím F1 đag giữ ra. Sau đó nhấn F2 để gọi thêm Boss rồi các bạn Từ bỏ nhiệm vụ cuối cùg nhấn F1 để Sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ ra nhận EXP.

+ Ctrl+1/2/3/4/5: Để sử dụng chức năg này các bạn vào “Siêu thị” tiếp đó vào “Tủ đồ” của bạn, sau đó vào phần “Phụ kiện” và nhấn phím tắt sau tươg ứg với Boss muốn Reset: Ctrl+1: Reset Boss Đơn, Ctrl+2: Reset Boss Nhóm, Ctrl+3: Reset Boss BeatUp, Ctrl+4: Reset Boss Beat Rush, Ctrl+5: Reset Boss Đôi.

CHÚC CÁC BẠN XÀI VICMODZ VUI VẺ !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét